Viettel khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 13/2/2019

Viettel khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 13/2/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng, chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi tham gia khuyến mãi Viettel. Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Viettel ngày 13/2 này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 13/2/2019 cho tất cả thuê bao trả trước 


Khuyến mãi thẻ nạp luôn là chương trình được các thuê bao trả trước mong đợi, đặc biệt thời điểm hiện tại nhiều thuê bao bao đã lâm vào tình trạng ” đói kém” bởi lưu lượng dùng trong kỳ nghỉ tết vừa qua quá khủng. Chính vì vậy chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp của Viettel ngày 13/2/2019 sẽ là cơ hội tuyệt vời nhất để quý khách nâng cao số dư tài khoản của mình.

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước của Viettel bao gồm cả thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước và các thuê bao trả trước đang bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

*Lưu ý: Khuyến mãi không áp dụng cho các thuê bao Tourist,  Smartmoto, Kiddy, Mykid, Công nhân, Vtracking, An ninh, Dcom.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 13/2/2019.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Mức ưu đãi: 20% giá trị thẻ nạp.

Xem thêm về dang ky 3g vietel tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Nội dung ưu đãi của CTKM ngày vàng nạp thẻ 13/2 mạng Viettel:


Tham gia nạp thẻ đúng ngày vàng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, quý khách sẽ có cơ hội rinh về cho dế cưng của mình một tài khoản rủng rỉnh để đón năm mới cùng nhiều tài lộc với nội dung ưu đãi như sau:

– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số lần nạp, số tiền nạp hay hình thức nạp thẻ. Qúy khách nạp tiền càng nhiều thì ưu đãi cộng vào tài khoản sẽ càng khủng.

– Tiền khuyến mãi được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Viettel và liên mạng trong nước. Riêng thuê bao các gói TOMS, TOM690, SV690 tiền khuyến mãi chỉ dùng nội mạng Viettel.

– Thời hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ, hạn dùng của tiền khuyến mãi cộng trong ngày 13/2 lần này là đến ngày 28/2/2019.

– Để tra cứu tài khoản sau mỗi lần nạp thẻ quý khách hãy bấm mã *101#OK (TKC) hoặc *102#OK (TKKM).

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/li-xi-dau-nam-viettel-khuyen-mai-tang-20-gia-tri-the-nap-ngay-1322019.html

Chúc quý khách có một tài khoản như say sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 13/2/2019 của Viettel, gọi tổng đài Viettel 198 khi cần trợ giúp nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.