Hướng dẫn cách hủy gói 3G MaxS Vinaphone

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng mạng internet thường xuyên thì gói MaxS cho sinh viên là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Do có tính năng gia hạn tự đông nên khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì hủy là biện pháp tốt nhất giúp bạn bảo toàn tài khoản. Bài viết này dichvudidong sẽ hướng dẫn cách hủy gói 3g MaxS Vinaphone đơn giản nhất nhé.


Cách hủy gói cước MaxS Vinaphone

Tương tự các gói cước 3G Vinaphone khác, gói MaxS của Vinaphone có tính năng tự gia hạn khi hết chu kỳ gói. Tính năng này khiến một số thuê bao có nhu cầu sử dụng gói MaxS trong thời gian ngắn phải mất thêm chi phí khi không còn nhu cầu sử dụng vì gói cước tự gia hạn. Để hạn chế tình trạng này bạn nên hủy gói 3G MAXS Vinaphone ngay trước thời điểm gia hạn để bảo lưu tài khoản.
Chỉ có 1 cú pháp hủy gói MaxS duy nhất cho những thêu bao đang sử dụng gói cước là: HUY MAXS gửi 888.
Sau khi gửi tin nhắn hủy, hệ thống sẽ phản hồi sms xác nhận hủy gói cước thành công cho bạn.
Lưu ý: Trước khi hủy gói MaxS bạn nên kiểm tra lưu lượng còn lại của gói cước là bao nhiêu để chủ động chọn thời điểm hủy gói cước thích hợp nhất và không lãng phí lưu lượng vì sau khi hủy, gói cước MaxS sẽ không bảo lưu số dung lượng chưa sử dụng. Để kiểm tra lưu lượng data Vinaphone còn lại bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp DATA gửi 888.
Hủy thành công gói MaxS, Vinaphone sẽ tự động chuyển về gói cước mặc định M0. Với gói cước này bạn dùng bao nhiêu hệ thống sẽ tính tiền bấy nhiêu. Cước phí sử dụng gói cước M0 khá cao. Chính vì vậy nếu không còn nhu cầu sử dụng 3G bạn nên tắt 3G trên máy để tránh phát sinh phí. 
Sau khi hủy gói cước 3G MaxS nếu có nhu cầu sử dụng lại bạn hãy soạn tin đăng kí 3g vina với cú pháp: DV MAX gửi 8069 để dk MaxS Vinaphone
Sau đó soạn Y <mãxácnhận> gửi 1543. Ví dụ, bạn soạn : Y 10 gửi 1543 với trường hợp mã xác nhận là 10.
Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn đăng ký các gói 3G khác nếu muốn có ưu đãi dung lượng nhiều hơn để sử dụng. Các gói 3G Vinaphone ưu đãi hơn 2GB/ tháng bạn hãy tham khảo dưới đây.
- Gói Max200, tặng 3GB data/ tháng. Cước phí đăng ký: 200,000đ. Cú pháp đăng ký: Soạn DV MAX200 gửi 8069.
- Gói Max300, tặng 30GB data/ tháng. Cước phí đăng ký: 300,000đ. Cú pháp đăng ký: Soạn DV MAX300 gửi 8069.
- Gói BIG200, tặng 5,5GB data/ tháng. Cước phí đăng ký: 200,000đ. Cú pháp đăng ký: Soạn DV BIG200 gửi 8069.
- Gói BIG300, tặng 10GB data/ tháng. Cước phí đăng ký: 300,000đ. Cú pháp đăng ký: Soạn DV BIG300 gửi 8069.
Ngoài nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G, để tối ưu hóa chi phí mỗi tháng, bạn nên đăng ký thêm các gói cước khuyến mãi gọi thoại, sms. Để biết thuê bao của bạn thuộc đối tượng tham gia các gói cước khuyến mãi nào bạn hãy soạn tin nhắn để kiểm tra khuyến mãi ngay với cú pháp CTKM gửi 900.
Chúc các bạn hủy gói 3G MAXS Vinaphone thành công và tham gia đăng ký gói 3G Vina phù hợp để sử dụng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.