Đăng ký gói cước đổi tiền T20 Vinaphone

Ngày nay, nhu cầu sử dụng nội mạng tăng cao, ngoài việc đăng ký sử dụng các gói khuyến mãi gọi, nhắn tin miễn phí thì các bạn còn có thể tham gia đăng ký gói cước đổi tiền để giúp sử dụng hiệu quả và tiết kiệm tài khoản hơn. Gói T20 là 1 trong các gói đổi tiền được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Bài viết này dichvudidong sẽ thông tin và hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói T20 Vinaphone đơn giản nhất nhé.


Thông tin gói cước đổi tiền T20 Vinaphone:

Để giúp khách hàng tháo gỡ “nút thắt” cước phí, yên tâm liên lạc nội mạng phục vụ nhu cầu công việc, cá nhân những lúc cần thiết, Vinaphone đã triển khai cung cấp gói ưu đãi đổi tiền siêu hấp dẫn TN20, thông tin chi tiết gói cước này như sau:
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước đang hoạt động 02 chiều trên mạng Vinaphone.
- Điều kiện đăng ký: Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng gói cước T20 từ tổng đài Vina.
Muốn biết thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mãi hưởng đăng ký gói cước T20 Vinaphone hay không, khách hàng có thể tra cứu tại chỗ thông qua tin nhắn: CTKM gửi 900 hoặc gọi trực tiếp tổng đài Vinaphone - 9191 (200đ/phút) để được hỗ trợ 24/24.

Cách đăng ký gói T20 Vinaphone

Nếu thuộc đối tượng tham gia và muốn đổi tiền cùng gói khuyến mãi T20 Vinaphone, trước tiên khách hàng cần đảm bảo số tiền trong tài khoản chính phải > 20.000 đồng. Nếu thỏa điều kiện này, thực hiện đăng ký gói cước như sau:
- Soạn tin nhắn: T20 gửi 900.
- Hoặc bấm mã USSD: *091*24#OK.
Thực hiện đăng ký thành công gói cước T20, khách hàng sẽ bị trừ 20.000 đồng (cước phí gói) vào tài khoản chính, đổi lại, hệ thống sẽ cộng ngay vào tài khoản khuyến mãi định kỳ DK2 số tiền lên đến 79.000 đồng, quy định sử dụng như sau:
Chỉ dùng gọi thoại, nhắn tin sms di động Vinaphone và nội mạng VNPT/Gphone phạm vi trong nước.
Chỉ có giá trị sử dụng đến cuối tháng đăng ký (tính theo tháng dương lịch) và không bảo lưu tài khoản sang tháng mới nếu chưa sử dụng hết.
Vài lưu ý cho khách hàng khi sử dụng gói đổi tiền T20 Vinaphone:
+ Vì chu kỳ sử dụng gói T20 tính đến hết tháng dương lịch, do đó, khách hàng nên đăng ký vào khoản thời gian đầu tháng để tận dụng tối đa ưu đãi mà gói cước mang lại.
+ Khách hàng nên tiêu dùng hết số tiền có được từ gói T20 trước khi bước sang tháng mới để tránh lãng phí, vì khi sang chu kỳ mới, toàn bộ tiền còn lại sẽ bị hủy bỏ. Trong quá trình sử dụng, muốn kiểm tra tiền còn lại trong tài khoản DK2, khách hàng bấm cú pháp: *101#OK.
+ Gói cước T20 Vinaphone sẽ được tự động gia hạn khi sang tháng mới với điều kiện tài khoản chính đủ tiền (tức tối thiểu đạt 20.000 đồng trở lên), vì vậy khách hàng không cần đăng ký lại vẫn có thể duy trì sử dụng gói. Trường hợp không dùng đến nữa, cú pháp tin nhắn: HUY T20 gửi 900 sẽ giúp thuê bao hủy thành công gói cước.
Ngoài ra, mọi người cũng có thể sử dụng dịch vụ 3G Vina để thỏa mái liên lạc mà vẫn tiết kiệm cước phí hàng tháng.
Chúc quý khách hàng may mắn có trong danh sách được đăng ký gói T20 Vinaphone và thực hiện đổi tiền thành công! Gọi 9191 để gặp nhân viên tổng đài Vina từ vấn thêm nhé.
Xem thêm: Cách ứng tiền mạng Vinaphone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.