Ưu đãi gói 3G Max100 Vinaphone trọn gói

Các gói 3G trọn gói như gói Max100 Vinaphone đang thực sự là người bạn đồng hành đối với người dùng mạng trên di động. Với tính năng không phát sinh cước ngoài gói sẽ giúp khách hàng thỏa mái sử dụng mà không phải lo bị ngắt kết nối nữa chừng hay bị phát sinh cước phí ngoài. Trong bài viết sau đây, dichvudidong sẽ thông tin chi tiết về ưu đãi, cúp pháp đăng ký gói cước 3G Max100 Vinaphone trọn gói mới nhất nhé.


Cú pháp gói Max100 của Vinaphone

Đăng ký gói Max100 rất đơn giản, thuê bao chỉ cần soạn tin theo mẫu sau: DV MAX100 gửi 8069.
- Sau khi gửi tin nhắn đến đầu số 8069, thuê bao sẽ nhận được mà xác nhận gửi đến từ tổng đài 1543. Lúc này, chỉ cần soạn tin Y <mã xác nhận> gửi 1543 (miễn phí tin nhắn) là quý khách đã thực hiện cú pháp đăng ký 3g Vinaphone thành công rồi đấy.
- Trong quá trình sử dụng gói Max100, nếu có nhu cầu kiểm tra dung lượng gói, quý khách hãy soạn tin DATA gửi 888 nhé. Mặc dù gói cước không tính phí phát sinh nhưng việc kiểm tra data sẽ giúp các thuê bao sử dụng dung lượng tốc độ cao một cách hiệu quả và hợp lý hơn đấy.

Thông tin gói cước Max100 Vinaphone

- Giá cước: 100.000đ/lần đăng ký.
- Data ưu đãi: 1,2GB tốc độ cao, gấp đôi data gói Vinaphone 3G Max.
- Hạn sử dụng: 01 tháng tính từ thời điểm đăng ký thành công.
- Cước vượt gói: 0đ.
- Ngoài ra, nhà mạng còn cung cấp các gói 3G Vinaphone khác dành cho khách hàng tùy vào nhu cầu sử dụng thấp hoặc cao mà chọn cho mình gói cước phù hợp nhất để sử dụng hiệu quả.
- Với những thông tin trên đây, hy vọng khách hàng Vinaphone đã có thêm sự lựa chọn cho mình trong quá trình sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone. Mọi thắc mắc về gói cước, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn và hỗ trợ.
Chúc quý khách đăng ký gói Max100 Vinaphone thành công và có thể thỏa mái sử dụng dịch vụ 3G của Vinaphone!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.