Cách đăng ký gói cước 3G M90 của Mobifone

Ưu đãi lên đến 2,1GB data tốc độ cao từ gói cước M90 Mobifone sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho khách hàng có nhu cầu truy cập mạng internet trên di động. Và khi dùng hết data thì bạn cần đăng ký mua thêm để tiếp tục sử dụng mạng internet. Dưới đây, dichvudidong sẽ hướng dẫn chi tiết đăng ký gói cước M90 Mobifone đầy ưu đãi này nhé.


Cách đăng ký gói M90 Mobifone

Gói M90 Mobifone được đưa vào sử dụng từ ngày 10/05/2016 và được Mobifone triển khai rộng rãi trên toàn quốc. Mặc dù M90 không phải là gói cước 3G Mobifone trọn gói, tuy nhiên ưu đãi mà gói cước mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. Và đặc biệt thuê bao cũng không sợ bị trừ cước phát sinh sau khi hết dung lượng, bởi hệ thống sẽ tự động ngắt, tránh tình trạng trừ tiền cho thuê bao. 
- Cú pháp đăng ký gói: DKV M90 gửi 9084.
- Giá cước: Chỉ 90.000đ/tháng (bằng giá cước gói Miu90).
- Ưu đãi data: 2,1GB thoải mái truy cập 3G Mobifone.
- Với gói M90 này, quý khách hàng Mobifone sẽ tiết kiệm được hơn rất nhiều lần so với đăng ký các gói cước 3G cũ do cùng giá cước nhưng lượng data ưu đãi lại tăng cao đáng kể.
- Đặc biệt hơn, tuy M90 không phải là gói 3G Mobifone trọn gói, tuy nhiên khách hàng không cần phải lo lắng về việc phát sinh cước sau khi hết dung lượng bởi hệ thống sẽ tự động ngắt quyền truy cập internet khi thuê bao sử dụng hết lượng data cho sẵn.
- Thay vào đó, quý khách có nhu cầu tiếp tục sử dụng internet tốc độ cao thì có thể đăng ký 3g cho mobifone mua thêm dung lượng để không bị gián đoán quá trình truy cập 3G nhé.

- Sau khi đăng ký gói M90 Mobifone thành công, quý khách hãy đợi một lúc để hệ thống cập nhật dữ liệu mới, sau đó soạn tin theo mẫu KT DATA gửi 999 để xem dung lượng của gói cước đã được cộng vào chưa nhé. Trong quá trình sử dụng gói M90 Mobifone, đây cũng là cú pháp cần thiết để kiểm tra mức độ sử dụng của thuê bao, giúp khách hàng có những điều chỉnh sao cho sử dụng gói cước trọn vẹn nhất.
Với những thông tin trên đây, hy vọng khách hàng Mobifone sẽ có những phút trải nghiệm thật thoải mái khi sử dụng dịch vụ của Mobifone nhé
Chúc mọi người đăng ký gói M90 Mobifone thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.