Hướng dẫn đăng ký VT100 của Viettel

VT100 Viettel là một gói cước khuyến mãi đặt biệt mà nhà mạng Viettel dành cho tặng cho những thuê bao học sinh sinh viên. Chỉ cần 3.000 quý khách hàng sẽ được nhận ngay 400 tin nhắn nội mạng trong tài khoản. Thật ưu đãi phải không nào.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin và cách đăng ký gói cước VT100 của Viettel bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Chi tiết khuyến mãi gói VT100 của Viettel:


- Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 31/01/2016.

- Phí đăng ký: 3.000đ.

- Hạn sử dụng: 24h kể từ khi đăng ký thành công.

- Ưu đãi nhận được: 400 SMS nội mạng miễn phí.

Đối tượng và điều kiện tham gia gói VT100 Viettel:


- Các thuê bao học sinh, sinh viên Viettel đang hoạt động 02 chiều.

- Các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ Viettel hoặc nằm trong danh sách khuyến mãi được Viettel lựa chọn.

(Gợi ý: Để biết thuê bao đang sử dụng có được tham gia gói VT100 không, bạn hãy soạn tin theo cú pháp KM gửi 266 để được tra cứu thông tin nhé).
Cách đăng ký gói VT100 Viettel:

- Các thuê bao thuộc đối tượng khuyến mãi và đủ điều kiện tham gia gói cước chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: VT100 gửi 109 là sẽ đăng ký thành công gói cước. Với mức cước siêu rẻ và lượng tin nhắn dồi dào mà Viettel mang lại, bạn sẽ tha hồ nhắn tin cả ngày với bạn bè để trao đổi học tập hoặc nhắn tin tâm sự với “người ấy” mà không lo thuê bao hết tiền rồi nhé.

Trong quá trình sử dụng gói VT100, các bạn cũng có thể thực hiện các thao tác hỗ trợ sau:

- Xem hướng dẫn sử dụng soạn: HD100 gửi 109.

- Kiểm tra số tin nhắn còn lại soạn: KT100 gửi 109.

Gói cước VT100 có chức năng tự động gia hạn sau khi hết 24h, do đó, trường hợp không còn nhu cầu sử dụng, các bạn có thể tự mình hủy gói cước bằng cách soạn tin: HUYVT gửi 109.

Xem thêm về cách dang ky 3g viettel.

Dichvudidong365 chúc các bạn may mắn được là thuê bao đặc biệt nhận được khuyến mãi của Viettel và đăng ký sử dụng thành công gói cước để có những giờ phút nhắn tin thật tuyệt vời nhé. Thông tin thêm về gói cước VT100 khuyến mãi này, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.