Mobifone khuyến mãi nạp thẻ nhận mã dự thưởng nhận quà khủng

Tin vui dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng Mobifone, nhà mạng vừa triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ nhận mã dự thưởng với những phần thường hiện vật cực có giá trị cực lớn.

Cách thức tham gia chương trình là quý khách hàng khi nạp thẻ từ 25/10 đến 5/12/2017 cứ mỗi mệnh giá thẻ 50.000 đồng thì sẽ nhân được một mã dự thưởng từ nhà mạng. Mã dự thưởng càng nhiều cơ hội trúng quà từ Mobifone càng cao.

Vậy nếu quan tâm về chương trình khuyến mãi này của Mobifone, bạn có thể cùng dichvudidong365 tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng mã dự thưởng của Mobifone:


Chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng mã dự thưởng ngay từ khi vừa có thông báo chính thức đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo khách hàng Mobifone. Nhờ cách thức tham gia vô cùng đơn giản và giải thưởng hấp dẫn đến bất ngờ, chương trình cho đến giờ vẫn đang thu hút rất nhiều khách hàng tham gia mỗi ngày.

Bạn muốn tham gia khuyến mãi nạp thẻ tặng mã dự thưởng của Mobifone? Bạn mong muốn sở hữu những giải thưởng hấp dẫn từ nhà mạng? Hãy nắm kỹ những thông tin về chương trình Mobi khuyến mãi ngay sau đây.

– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Bắt đầu từ ngày 25/10/2017 và kết thúc vào ngày 5/12/2017.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng Mobifone, bao gồm cả thuê bao đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone:


Đồng hành cùng chương trình khuyến mãi lần này của Mobifone, khách hàng sẽ có cơ hội nhận thưởng khá đa dạng, không những là tiền mặt mà còn là tiền cộng vào tài khoản để sử dụng cho mục đích gọi nội mạng Mobifone, chi tiết giải thưởng như sau:

Giải: Vàng

Giá trị giải: ​200.000.000đ(Tiền mặt)
Số lượng/tuần: 1
Số tuần/đợt: 6
Tổng số lượng: 6

Giải: Bạc

Giá trị giải: Iphone X 64GB (Tiền mặt 30.000.000đ)
Số lượng/tuần: 9
Số tuần/đợt: 6
Tổng số lượng: 54

Giải: Đồng

Giá trị giải: 500.000đ (Tiền vào tài khoản thoại nội mạng)
Số lượng/tuần: 900
Số tuần/đợt: 6
Tổng số lượng: 5.400

Cách tham gia khuyến mãi nạp thẻ tặng mã dự thưởng của Mobifone:


Cách thức tham gia khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone từ đây đến ngày 5/12/2017 rất đơn giản, cụ thể như sau: “Đối với thuê bao trả trước, khách hàng thực hiện nạp tiền vào tài khoản dưới tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành theo quy định. Còn nếu là thuê bao trả sau, khách hàng nạp tiền thanh toán cước qua kênh nạp thẻ cào hoặc EZ Mobifone“.

Nguồn bài viết được trích tại: http://mang4gmobifone.blogspot.com/2017/10/ct-khuyen-mai-nap-tang-ma-du-thuong-cua.html

Theo đó, cứ mỗi 50.000 đồng giá trị nạp tiền khách hàng sẽ nhận được 1 mã số để tham gia quay thưởng. Thuê bao nạp thẻ càng nhiều thì sẽ có nhiều mã số tham gia khuyến mãi và gia tăng cơ hội nhận thưởng của mình.

Lưu ý dành cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi này:


+ Khi giá trị nạp tiền không chia hết cho 50.000 thì số tiền còn lại nếu có sẽ không được tính.

+ Mã số dự thưởng được tích lũy theo mỗi đợt triển khai, không được cộng dồn qua đợt sau.

+ Giá trị nạp được tính theo tuần (0h00 thứ 4 đến hết 23:59 thứ 3).

+ Thời gian quay thưởng đợt 1 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/12/2017.

Chương trình khuyến mãi dịp này chắc chắn sẽ là động lực lớn để các thuê bao Mobifone tích cực nạp thẻ, với giải thưởng “khủng” lên đến hàng trăm triệu đồng, chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng mã dự thưởng của Mobifone thực sự có sức hút lớn đối với các thuê bao.

Hãy đăng ký 3G Mobifone hoặc đăng ký 4G Mobi để cập nhật tin tức khuyến mãi mỗi ngày từ chương trình khuyến mãi tạo cơ hội cho khách hàng “nạp càng nhiều trúng càng lớn” lần này và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhé.

Xem thêm về đăng ký 3g mobifone.

Chúc các bạn trúng giải thưởng cao nhất khi tham gia khuyến mãi nạp tiền tặng mã dự thưởng của Mobifone từ ngày 25/10 đến 5/12/2017!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.