Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.

Những thuê bao đang có nhu cầu hòa mạng trả sau của nhà mạng Vinaphone hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội này để có thể tham gia chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau của nhà mạng Vinaphone. Chỉ cần tham gia chương trình khuyến mãi này, quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi là không tốn bất kì một chi phí nào khi hòa mạng trả sau Vinaphone.

Vậy nếu thực sự quan tâm về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này của Vinaphone, bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây.

Khuyến mãi Vinaphone miễn phí 100% cước hòa mạng trả sau:


Chương trình miễn phí 100% cước thuê bao trả sau là món quà tri ân đặc biệt mà Vinaphone muốn gửi tặng đến các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ Vinaphone đồng hành trong chặn đường liên lạc. Qúy khách muốn sử dụng thuê bao Vinaphone trả sau cần nắm rõ một số thông tin về gói cước ECO trả sau, cụ thể:

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Ưu đãi dành cho các khách hàng có nhu cầu hòa mạng mới, hoặc thuê bao trả trước đang hoạt động chuyển đổi sang thuê bao trả sau Vinaphone.

– Thời gian triển khai: Từ ngày 1/10/2017 – hiện chưa có thời gian kết thúc.



– Cách hòa mạng trả sau: Qúy khách có nhu cầu hòa mạng thuê bao trả sau chỉ cần mang CMND đến trung tâm giao dịch Vinaphone yêu cầu nhân viên hòa mạng gói ECO Vinaphone trả sau hợp lý nhất.

Ưu đãi khi tham gia chương trình: Miễn phí 100% cước thuê bao, tặng data “khủng” khi hòa mạng thành công các gói trả sau  ECO69, ECO99, ECO149, ECO169.

Nguồn bài viết được trích tại link http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2017/10/mien-100-phi-cuoc-hoa-mang-tra-sau.html

Nhận ưu đãi “khủng” khi hòa mạng các gói cước ECO Vinaphone:


+ Các khách hàng hòa mạng trả sau với các gói cước ECO Vinaphone sẽ được hưởng ưu đãi “khủng” hàng trăm phút gọi thoại chưa từng có.

+ Chưa hết, thuê bao trả sau còn được miễn phí 100% cước thuê bao tháng, như vậy quý khách sẽ tiết kiệm được 49.000đ mỗi tháng.

Xem thêm về goi cuoc 4G Vina.

+ Đối với các gói cước ECO69, ECO99, ECO169 còn được tặng thêm 2.4 GB data tốc độ cao trong tháng đầu tiên.

Như vậy chỉ cần trích ra một số phí vừa đủ là có thể hòa mạng gói 1 gói ECO trả sau có ưu đãi thoại, data hợp lý. Với ưu đãi miễn phí 100% cước hòa mạng bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền hàng tháng đấy, hãy tham gia các dịch vụ tiện ích Vinaphone để được hưởng thêm nhiều ưu đãi thiết thực nhé!

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này của dichvudidong365. Chúc các bạn tham gia chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau của Vinaphone thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone