Những vấn đề xảy ra trong quá trình nạp thẻ Vinaphone

Khi sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone thì việc nạp thẻ tất nhiên sẽ là một công việc không thể thiếu. Nhưng đôi khi không như mong đợi vấn đề nạp thẻ sẽ xảy ra những sự cố không mong muốn khiến việc nạp thẻ sẽ không thành công.

Vậy làm thế nào để khắc phục, hãy cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết cách khắc phục sự cố khi nạp thẻ Vinaphone bên dưới đây.

Các câu hỏi thường gặp trong quá trình nạp thẻ Vinaphone:


1. Tôi mua một thẻ cào Vinaphone để nạp cho điện thoại của mình, nhưng khi thực hiện nạp tiền cho tài khoản như những lần trước thì hệ thống báo thất bại. Nguyên nhân là gì vậy?

* Giải đáp thắc mắc:

– Trước tiên bạn cần kiểm tra xem mình đã nạp thẻ đúng cú pháp chưa cũng như mã số nhập có chính xác hay không. Nếu không có vấn đề gì đối với hai trường hợp trên, bạn tiếp tục kiểm tra xem thẻ nạp còn thời gian sử dụng không và đó có phải thẻ cào giả không.

– Hoặc để chính xác nhất các bạn gọi trực tiếp đến tổng đài Vina chăm sóc khách hàng 9191 (Giá cước: 200đ/phút) và cung cấp số seri trên thẻ để nhờ nhân viên kiểm tra.

2. Vì sim của tôi bị khóa 2 chiều nên tôi đã mua thẻ về nạp để mở khóa tiếp tục sử dụng nhưng dù đã thử lệnh USSD *100*Mã-thẻ#OK và gọi 900 nhưng vẫn không thể nạp tiền được. Tại sao lại như vậy?

* Giải đáp thắc mắc:

– Theo nguyên tắc, các thuê bao Vinaphone bị khóa 2 chiều không thể nạp thẻ được. Trường hợp này, bạn cần mang sim bị khóa cùng chứng minh nhân dân ( nếu không có CMND có thể thay thế bằng giấy phép lái xe, thẻ Đảng viên,…) đến trực tiếp các điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để được nhân viên hướng dẫn thủ tục khôi phục lại số.

– Sau khi hoàn tất thủ tục khôi phục số trước đó bị khóa, khách hàng đã có thể nạp thẻ và sử dụng trở lại như bình thường.

Nguồn bài viết được trích tại http://mang4gvinaphone.blogspot.com/2017/11/nhung-thac-mac-can-biet-khi-nap.html

3. Khi nạp thẻ, tôi lỡ tay cào hơi mạnh nên làm mất một vài số. Cách nào giải quyết tốt nhất trong tình huống này?

* Giải đáp thắc mắc:

– Khi đã chắc chắn thẻ nạp này chính xác là của Vinaphone phát hành, khách hàng mang thẻ cào bị mất số đến các điểm giao dịch của Vinaphone để đổi lại.

Lưu ý: Thẻ cào phải còn nguyên số serial

Xem thêm về dang ky 3g cua vinaphone.

4. Một số cửa hàng Vinaphone đôi lúc không có các mệnh giá thẻ cào lớn nên nếu tôi nạp 2 lần thẻ cào mệnh giá 50.000 đồng thì ngày sử dụng được cộng có bằng với việc nạp thẻ cào 100.000 đồng không?

* Giải đáp thắc mắc:

– Theo quy định của Vinaphone, đối với mệnh giá 50.000đ sẽ được tặng 30 ngày sử dụng và đối với mệnh giá 100.000đ sẽ là 45 ngày, như vậy, khi nạp 02 lần thẻ cào mệnh giá 50.000đ bạn sẽ được cộng 60 ngày sử dụng, nhiều hơn 15 ngày so với khi nạp thẻ 100.000đ.

– Khách hàng khi có thêm bất cứ thắc mắc nào trong quá trình nạp thẻ có thể đến trực tiếp các cửa hàng Vinaphone để được nhân viên trực tiếp hỗ trợ.



*Lưu ý: Các cửa hàng Vinaphone ở các thành phố lớn trên toàn quốc làm việc tất cả các ngày, kể cả ngày lễ.

Với những chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được cách giải quyết khi có bất kỳ sự cố nào trong quá trình nạp thẻ. Nếu có thêm bất kỳ vướng mắc nào quý khách vui lòng gọi đến 18001091 để được hỗ trợ kịp thời, chúc quý một ngày làm việc và học tập tràn đầy năng lượng!

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này của dichvudidong356.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone