Đăng ký gói cước Văn phòng của Vinaphone

Gói cước Văn phòng Vinaphone là một gói cước ưu đãi cực hấp dẫn dành cho tất cả những khách hàng của nhà mạng Vinaphone. Có rất nhiều tính năng hấp dẫn được nhà mạng tích hợp rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Vậy nếu quan tâm về những tiện ích này, các bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian tham khảo bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.



Những tính năng hấp dẫn của gói cước Văn phòng Data Vinaphone:


– Thuê bao có thể thay đổi dung lượng ưu đãi data linh hoạt và có thể chia sẻ data cho các thuê bao thành viên trong nhóm sử dụng rất tiết kiệm.

– Các thuê bao trả trước, trả sau tham gia gói cước Văn phòng Data được gọi thoại nội mạng Vina với nhau hoàn toàn miễn phí, bên cạnh đó còn được hưởng ưu đãi SMS đến 3.000 tin nhắn khi đăng ký dịch vụ SMS Brandname.

– Truy cập Internet với đường truyền cáp quang tốc độ cao nhất từ 40Mb/s trở lên, IP sử dụng kèm IP tĩnh, và được miễn phí phần mềm Fsecure giúp bảo vệ máy tính tránh virut xâm nhập, bảo mật dữ liệu các thông tin quan trọng trong hệ thống nội bộ.

– Bên cạnh đó gói cước Văn phòng Data còn giúp danh nghiệp quản lý mức tiêu dùng của từng nhân viên, tiện lợi hơn khi khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ cùng lúc nhưng chỉ thanh toán 1 hóa đơn/ chu kỳ.

– Khi đăng ký dịch vụ Văn phòng Data khách hàng còn được nhân viên Vinaphone tư vấn nhiệt tình, liên hệ lắp đặt, hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm về dich vu 4G Vinaphone.

Thông tin và cách đăng ký gói cước Văn phòng Data của Vinaphone:


Hai bộ gói cước Văn phòng Data gồm:

– Gói VP (không bao gồm dịch vụ VNPT – CA): FiberVNN + Data sharing + Fsecure

– Gói VPCA (bao gồm dịch vụ VNPT – CA): FiberVNN + Data sharing + CA + Fsecure

– Cách đăng ký: Qúy khách mang CMND, giấy phép kinh doanh, sim Vinaphone (nếu có) đến trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone để nhân viên hỗ trợ bạn đăng ký gói cước mong muốn.

– Để phục vụ khách hàng được tốt hơn, nhà mạng Vinaphone đã triển khai đến 2 hình thức lựa chọn bao gồm các gói VP tích hợp di động + FiberVNN (tháng) và các gói tích hợp Di động + Fiber + VNPT CA (6 tháng) với nội dung ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 Một số thông tin cần nắm rõ về gói cước Văn phòng Data Vinaphone


Thuê bao đăng ký gói Văn phòng Data thành công sẽ thành chuê bao chủ nhóm được quyền thêm/bớt thành viên, tra cứu lưu lượng còn lại thông qua SMS, MyVinaPhone.

– Đối tượng và điều kiện đăng ký: Áp dụng cho thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều, và không sử dụng gói cước khác có chung lưu lượng data. Để được đăng ký gói cước Văn phòng Data khách hàng phải chủ động đăng ký tích hợp với thuê bao FiberVNN/FiberVNN+CA.

– Quy định thuê bao thành viên: Thuê bao thành viên (trả trước, trả sau) là thuê bao do thuê bao chủ nhóm đăng ký thông qua các kênh (CCBS, SMS, MyVinaPhone);

– Ngoài số lượng thuê bao thành viên được miễn phí tham gia thành viên, với mỗi thành viên tăng thêm, thu cước 9.000 đ/TB/tháng và tính vào thuê bao chủ nhóm.

Hi vọng nội dung thông tin gói cước Văn phòng data của Vinaphone được tổng hợp trên đây sẽ giúp quý khách có thể chọn gói cước phù hợp và sử dụng thật hữu ích, hãy suy nghĩ thật kỹ hoặc gọi tổng đài Vina nhờ tư vấn thêm để chọn được gói cước phù hợp cho doanh nghiệp của mình nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.