CT khuyến mãi Vinaphone thứ 3 vui vẻ ngày 19/12/2017

Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ thứ 3 vui vẻ vào ngày 19/12 này là một tin vui hấp dẫn dành cho những khách hàng mới hòa mạng trả trước của Vinaphone trong thời gian từ 1/7 đến 31/12 hiện nay. Thật hấp dẫn phải không nào, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho quý khách hàng có thể tham gia nạp thẻ bổ sung tài khoản cho mình.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi này bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây của dichvudidong365 nhé.



CT khuyến mãi Vinaphone thứ 3 vui vẻ ngày 19/12/2017:


Các thuê bao Vinaphone trả trước có thời gian hòa mạng từ ngày 1/7 đến 31/12 khi nạp thẻ vào tài khoản trong ngày 5/12 sẽ được hệ thống nhà mạng cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi (TKKM). Số tiền khuyến mãi nhận được sẽ được cộng cụ thể như sau:

Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM dùng liên lạc ngoại mạng trong nước như MobiFone, Viettel, Vietnamobile.

Cộng tiếp 25% thẻ nạp còn lại vào TKKM2 được sử dụng để liên lạc nội mạng, điện thoại cố định VNPT.

Bên cạnh đó chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 19/12 không giới hạn số lần nạp và mệnh giá nạp tiền nên quý khách hãy tranh thủ nạp nhiều lần với mệnh giá cao nhất để thuê bao có tài khoản “khủng” tha hồ liên lạc cả tháng cũng như vô tư đăng ký thêm các dịch vụ GTGT, các gói 3G Vinaphone hay các gói 4G Vinaphone một cách thỏa thích.

Tham khảo thêm về dang ki mimax vinaphone.

Thông tin chương trình khuyến mãi thứ 3 vui vẻ của Vinaphone:


Có thể nói chế độ chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vinaphone được rất nhiều thuê bao đánh giá cao, ngoài việc triển khai các gói cước khuyến mãi để chăm sóc khách hàng cũ được tốt hơn thì nhà mạng Vinaphone còn chu đáo chăm sóc các khách hàng mới và chương trình khuyến mãi nạp thẻ 19/12 là ví dụ điển hình:

– Thời gian khuyến mãi: Vào ngày thứ 3 hàng tuần, và trong tuần này trúng vào ngày 19/12/2017.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Đối tượng tham gia: Vinaphone khuyến mãi Thứ 3 áp dụng cho khách hàng là thuê bao di động hòa mạng mới trả trước trong khoảng thời gian từ 1/7 đến 31/12/2017.

– Hình thức nạp thẻ : Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền, nạp thẻ hiện hành của nhà mạng Vinaphone.

Xem thêm về đăng ký 3g vinaphone.

Chương trình khuyến khuyến mãi  50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ưu đãi trong tất cả các ngày thứ 3 hàng tuần nên quý khách hãy nhớ mốc thời gian và nạp thẻ đúng lúc để được cộng ưu đãi nhé. Chúc quý khách nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi trong ngày 19/12  thành công, gọi 9191 để được tổng đài Vina tư vấn rõ hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.