Hướng dẫn đăng ký gói cước 4G trọn gói Vinaphone

Với cước phí vô cùng ưu đãi chỉ với 90.000 đông/tháng quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay gói cước 4G trọn gói của nhà mạng Vinaphone để thả ga truy cập Internet mà không tiêu tốn thêm bất kì một chi phí nào.

Chỉ với 1 cú pháp tin nhắn đơn giản quý khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi này sử dụng trong vòng 1 tháng. Vậy nếu quan tâm về gói cước 4G trọn gói Vinaphone thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.



Hướng dẫn đăng ký 4G Vinaphone trọn gói cho sim trả trước và trả sau:


Qúy khách hàng Vinaphone chỉ cần đang sử dụng các gói di động trả trước hoặc trả sau của Vinapphone đã đổi sim 4G Vinaphone và sử dụng thiết bị di động có hỗ trợ kết nối 4G là có thể thuận tiện tham gia các gói 4G trọn gói của Vinaphone với cú pháp tin nhắn đơn giản:

– Soạn: DK <mã gói> gửi 888

– Cước phí SMS đăng ký: Miễn phí

Thông tin các gói 4G trọn gói Vinaphone đang triển khai:


Hiện tại Vinaphone đã chính thức triển khai gói cước 4G trọn gói cho thuê bao di động nên quý khách hàng có thể an tâm đăng ký để sử dụng. Qúy khách theo dõi thông tin gói 4G trọn gói của Vinaphone trong bảng sau:

MAX90: DK MAX90 gửi 888, 2GB, 90,000đ, 30 ngày, Miễn phí, hết dung lượng vẫn được
truy cập mạng với tốc độ hạ băng thông.

Xem thêm về dang ki mimax vinaphone

Gói cước 4G dùng trọn gói của Vinaphone có một đặc điểm rất hấp dẫn là ưu đãi rất khủng và không tính cước phát sinh kể cả khi khách hàng dùng hết data chính, như vậy quý khách hàng không cần canh chừng dung lượng dùng quá cặn kẽ mà có thể thoải mái truy cập mạng bất kể lúc nào có nhu cầu.

Cú pháp tra cứu data cho các gói 4G trọn gói Vinaphone:


Tra cứu dung  lượng là thao tác cần thiết để quý khách kiểm soát dung lượng 4G tốc độ cao khi sử dụng 4G trọn gói mạng Vina. Qúy khách nên kiểm tra dung lượng ngay sau mỗi lần truy cập mạng để điều tiết sử dụng hợp lý hơn ở những lần truy cập sau.

– Để tra cứu dung lượng 4G trọn gói quý khách hãy soạn: DATA gửi 888

Tham khảo thêm về đăng ký gói max vinaphone.

Cách hủy các gói cước 4G trọn gói mạng Vinaphone:


Nhu cầu sử dụng thay đổi thì việc hủy gói 4G vinaphone trọn gói đang dùng là việc cần thiết để thuê bao có thể tham gia gói 4G Vinaphone khác thích hợp hơn. Chính vì vậy khi muốn hủy gói 4G trọn gói của Vinaphone đang dùng quý khách hãy soạn tin: HUY <mã gói> gửi 888.

VD: Qúy khách muốn hủy gói data MAX90 thì hãy soạn tin nhắn với cú pháp: HUY MAX90 gửi 888 là xong.

Chúc quý khách đăng ký các gói cước 4G trọn gói không giới hạn của Vinaphone thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với ưu đãi dung lượng hấp dẫn mà các gói cước mang lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.