Viettel khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 20/12/2017

Khuyến mãi Viettel ngày vàng lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 20/12/2017 này. Đây là tin vui mà dichvudidong365 muốn dành tặng cho tất cả những khách hàng của Viettel đang sử dụng thuê bao trả trước.

Cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp đã đến rồi, các bạn đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn này nhé. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Viettel 20/12 bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết dưới đây.


Thông tin Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 20/12/2017:


Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 20/12/2017 là tin vui được mong chờ nhất trong thời điểm hiện tại. Nếu quý khách đang hồi hộp chờ đợi tin nhắn từ tổng đài nhà mạng thì không cần nữa, bởi chương trình dịp này là khuyến mãi ngày vàng áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước Viettel trên toàn quốc.

Chỉ cần chuẩn bị thật nhiều thẻ nạp và tặng cho dế yêu trong ngày Viettel khuyến mãi, quý khách sẽ sở hữu được một tài khoản như mong đợi. Dưới đây là những thông tin chi tiết về chương trình quý khách cần nắm.

– Thời gian khuyến mãi: Bắt đầu từ 0h00′ đến 23h59′ ngày 20/12/2017.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp thẻ, nạp tiền theo quy định như nạp thẻ cào giấy, nạp tại cửa hàng Viettel, nạp qua ứng dụng My Viettel đều nhận được ưu đãi từ chương trình.

– Đối tượng khách hàng tham gia: Tất cả thuê bao di động Viettel trả trước, bao gồm cả thuê bao Homephone.

Lưu ý: Ngoại trừ thuê bao Tourist, KID, CN, AN và Vtracking sẽ không nhận được ưu đãi từ khuyến mãi này.

Xem thêm về Gói cước 4G Viettel.

Ưu đãi từ chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/12:


Tham gia nạp thẻ Viettel trong ngày vàng khuyến mãi 20/12/2017, các thuê bao sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với quy định như sử dụng như sau:

– Đối với thuê bao trả trước sử dụng các gói TOMS, TOM690, SV690, TSV2017, số tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản TK34 để sử dụng cho mục đích gọi, nhắn tin nội mạng Viettel.

– Đối với thuê bao trả trước sử dụng các gói cước còn lại, số tiền khuyến mãi được cộng 25% vào tài khoản TK34 sử dụng cho nhu cầu gọi, nhắn tin nội mạng Viettel và 25% còn lại cộng vào tài khoản TK10 sử dụng cho cả nhu cầu gọi, nhắn tin nội mạng, liên mạng.

Khuyến mãi không phân biệt mệnh giá và số lần nạp tiền, quý khách tha hồ bổ sung cho dế yêu một tài khoản đầy ắp năng lượng để có thể đảm bảo tốt nhất nhu cầu tiêu dùng trong thời gian tới.

Với những ưu đãi tuyệt vời mà chương trình khuyến mãi Viettel ngày 20/12/2017 mang lại chắc chắn quý khách sẽ có thể gia tăng tài khoản của mình một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 20/12/2017 thành công và có những ngày cuối năm tiêu dùng thật thoải mái và tiết kiệm !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.