Các nhà mạng thưởng lớn cho đội tuyển U23 Việt Nam

Trong những ngày gần đây, cả nước đều hân hoan trước chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận đấu bán kết với U23 Qutar diễn ra vào ngày 23/1 vừa rồi. Hiện tại các tổ chức, doanh nghiệp đã thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam với nhiều phần thưởng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Các nhà mạng như Viettel, VinaphoneMobifone cũng không thua kém.

Những phần quà vô cùng giá trị của các nhà mạng được trao tận tay cho đội tuyển U23 Việt Nam. Vậy những phần quá này là gì. Bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.


Viettel, MobiFone, VinaPhone cùng thưởng lớn cho U23 Việt Nam:


Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra vào ngày 23/1 vừa qua đã khép lại với chiến thắng của tuyển Việt Nam trên chấm luân lưu 11m. Chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam được xem là chiến tích lịch sử với bóng đá Việt nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Hiện tại, hàng loạt tổ chức, doanh nghiệp đã tuyên bố thưởng cho U23 Việt Nam, con số này đã lên đến hàng chục tỷ đồng và vẫn chưa dừng lại. Và để góp mặt vào danh sách này, cả 3 nhà mạng Mobifone, Vinaphone và Viettel cũng đã có công bố chính thức về chính sách thưởng dành cho các cầu thủ cùng ban Huấn luyện.

MobiFone tặng thẻ Kim Cương và dịch vụ trị giá 2 tỷ đồng:


Ngay sau khi U23 Việt Nam có được tấm vé vào trận chung kết giải bóng đá lớn nhất châu lục, Mobifone đã công bố trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng về chương trình tặng thưởng cực “khủng” cho đội tuyển. Cụ thể:

+ Tặng 25 tháng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone với tổng giá trị lên đến 25 triệu đồng/thuê bao và số tiền được quy đổi từ dịch vụ này có trị giá khoảng 2 tỷ đồng. Dịch vụ được thiết kế riêng dành cho các cầu thủ cùng Ban huấn luyện của U23 Việt Nam là dịch vụ VIP tích hợp cả viễn thông – truyền hình cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn về cước thoại, nhắn tin đồng thời có cả data 3G Mobi/4G Mobi để truy cập internet, xem truyền hình MobiTV.

+ Đặc cách tặng thẻ kim cương là thẻ khách hàng VIP cho các cầu thủ và Ban lãnh đạo U23,  với quà tặng này các cầu thủ sẽ được nghỉ dưỡng giá ưu đãi tại các khách hàng, khu resort, du thuyền cao cấp với mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên trên cả nước, bên cạnh đó còn có thể sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay, được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check in tại quầy, ngoài ra, còn được ưu ái miễn cước phí hành lý khi đi hạng ghế phổ thông và hành lý ký gửi cũng được gắn thẻ ưu tiên…

VinaPhone tặng 2,3 tỷ tiền cước điện thoại cho đội tuyển U23 Việt Nam: 


Thông tin đội tuyển U23 Việt nam lọt vào chung kết U23 Châu Á cũng là lúc Vinaphone đưa ra quyết định về chính sách thưởng của nhà mạng.

+ Tặng cước sử dụng các dịch vụ của Vinaphone với tổng trị giá lên đến 2,3 tỷ đồng, cước sử dụng ở đây bao gồm sim và cước các cuộc gọi, tin nhắn, cước data trong nước…

+ Đặc cách tặng thẻ hội viên VinaPhonePlus hạng kim cương, sở hữu được thẻ VIP này, các cầu thủ có thể tha hồ tận hưởng ưu đãi về thời trang, ẩm thực, du lịch… tại hàng ngàn đối tác liên kết của nhà mạng Vinaphone trên khắp cả nước. Ngoài ra, các cầu thủ còn được miễn phí phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế, thực hiện khám sức khỏe được trợ giá đến 90%.

Viettel gửi tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam:


Trước niềm hứng khởi cùng tinh thần dân tộc của hàng triệu con người Việt nam đang trào dâng, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel cũng đã quyết định thưởng nóng cho 11 chàng trai của tuyển U23 cùng ông Park Hang-seo 1 tỷ đồng.

Màn trình diễn của đội tuyển U23 vừa qua thực sự đã làm nức lòng khán giả trên khắp cả nước và hàng triệu đồng bào Việt Nam đang ở nước ngoài. Cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt của cả dân tộc, hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích trong trận chung kết U23 Châu Á vào 3 ngày tới (27/1/2018).

Nguồn bài viết: http://dichvumobile.vn/viettel-mobifone-vinaphone-dong-loat-cung-thuong-lon-cho-u23-viet-nam.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.