Lịch thi đấu trận chung kết U23 Châu Á

Lịch thi đấu trận chung kết U23 châu Á là một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày gần đây tại Việt Nam trên Google. Sau chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Qatar, những Fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi để có thể cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu chung kết này.

Vậy nếu bạn chưa biết lịch thi đấu trận chung kết U23 châu Á thì có thể dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


Lịch thi đấu trận chung kết U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc:


Những trận đấu vừa qua U23 Việt Nam đã cống hiến đến người hâm mỗ những trận cầu đỉnh cao, đặc biệt là 2 trận đấu lịch sử với các đối thủ mạnh là Iraq và Quatar, chưa bao giờ tình yêu với trái bóng tròn của người Việt lại bùng nổ mạnh mẽ như những ngày vừa qua. Trong trận chung kết sắp tời người hâm mộ cả nước trông đợi một màn thể hiện hết mình của các thành viên đổi tuyển U23, lịch thi đấu trận chung kết cụ thể như sau:

– Thầy trò của huấn luận viên Park Hang Seo sẽ đá trận cuối cùng tại VCK U23 Châu Á vào lúc 15h ngày 27/1/2018.

– Trận đấu này sẽ được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD. Qúy khách hàng nếu không sắp xếp xem trực tiếp trận đấu trên TV thì có thể đăng ký 3G hoặc 4G của Mobifone, Vinaphone, Viettel để theo dõi trận đấu qua điện thoại.

Một số địa chỉ theo dõi trận đấu Chung kết U23 Châu Á: 


–  http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

– http://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

– https://fptplay.vn/livetv/vtv6-hd

Tùy điều kiện và nhu cầu mà quý khách có thể chọn địa chỉ xem trận chung kết sắp tới một cách thích hợp nhất. Chúc đội tuyển U23 Việt Nam có một trận đấu thành công và mang về Vinh quang cho đất nước!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.