Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 2/5/2018

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 2/5/2018 là tin vui hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi thành công khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi đặc biệt hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.



Quá hấp dẫn phải không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước khuyến mãi này của Mobifone thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 2/5/2018:


Với ưu đãi lên đến 20% giá trị thẻ nạp, chương trình khuyến mãi ngày 2/5 của Mobifone chắc hẳn là niềm mong đợi của nhiều khách hàng. Cơ hội nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng trong tháng có thể chỉ diễn ra duy nhất ngày 2/5 nên quý khách Mobifone cần nắm bắt để gia tăng tài khoản cho dế yêu, tha hồ liên lạc cho bạn bè, người thân.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 2/5/2018, mọi khung giờ trong ngày bắt đầu từ 0h00 đến 23h59 đều được áp dụng ưu đãi.

– Phạm vi khuyến mãi: Chương trình diễn ra trên phạm vi toàn quốc.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước mạng Mobifone không phân biệt đang hoạt động hay bị khóa 1 chiều, 2 chiều chờ nạp thẻ. Khuyến mãi không áp dụng cho thuê bao Fast Connect Mobifone.

– Cách thức nạp tiền hưởng khuyến mãi: Khuyến mãi Mobifone ngày vàng áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ, nạp tiền theo quy định. Qúy khách có thể lựa chọn các hình thức phổ biến như nạp thẻ cào giấy, nạp EZ tại cửa hàng Mobifone, nạp qua ứng dụng Mobifone Next, My Mobifone hay trang chủ Mobifone.vn.

Ưu đãi khi nạp thẻ Mobifone trong ngày khuyến mãi 2/5:


Khuyến mãi thẻ nạp được Mobifone triển khai vào đầu tháng cũng là lúc thích hợp để các thuê bao tiến hành phục hồi tài khoản cho dế yêu. Với mỗi thao tác nạp thẻ thành công trong ngày Mobi khuyến mãi 2/5, quý khách sẽ được nhận thêm 20% giá trị thẻ nạp với những quy định cụ thể như sau:

+ Tiền khuyến mãi nhận được sẽ được phân đều vào tài khoản KM2V (dùng để liên lạc nội mạng Mobifone) và tài khoản KM3V (dùng để liên lạc liên mạng).

+ Khuyến mãi Mobifone ngày 2/5 không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp, do đó, các thuê bao có thể thoải mái nạp tiền nhận ưu đãi từ nhà mạng.

Xem thêm về dky 4G Mobifone tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Với ưu đãi “khủng” mà chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 2/5/2018 mang lại, quý khách chắc chắn sẽ sở hữu được một số dư tài khoản “rủng rỉnh” chỉ với một vài thẻ nạp. Lúc này, các hoạt động kết nối liên lạc thường xuyên sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.

Nắm nắm ngay khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 2/5 để có được một tài khoản dồi dào sử dụng các bạn nhé. Thông tin cần biết thêm về khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 2/5/2018 quý khách liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.