Hướng dẫn cách đăng ký các gói cước gọi thoại Mobifone cho sinh viên

Luôn quan tâm đặc biệt đến những khách hàng đang sử dụng sim sinh viên, nhà mạng Mobifone thường xuyên triển khai các gói cước, các chương trình khuyến mãi với ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Bài viết này dichvudidong365 đã tổng hợp lại cho khách hàng đang sử dụng thuê bao sinh viên Mobifone những gói cước gọi thoại đặc biệt dành riêng cho các bạn.

Vậy nếu quan tâm về thông tin các gói cước này thì cùng chúng tôi dành chút ít thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký các gói cước gọi MobiFone dành cho sinh viên giá rẻ không tưởng:

Hướng dẫn cách đăng ký các gói cước gọi thoại Mobifone cho sinh viên
Hướng dẫn cách đăng ký các gói cước gọi thoại Mobifone cho sinh viên


Hiện tại, Mobifone triển khai rất nhiều gói cước gọi thoại dành cho thuê bao sinh viên Mobi với chu kỳ dùng theo ngày và tháng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn gói cước phù hợp để đăng ký sử dụng.

Dưới đây là thông tin chi tiết cách đăng ký cùng giá cước, ưu đãi cụ thể của các gói khuyến mãi gọi Mobifone dành cho sinh viên các bạn cùng dichvumobile.vn tham khảo qua nhé.

Các gói cước khuyến mãi gọi MobiFone chu kỳ NGÀY dành cho sinh viên:


K2: K2 gửi 999, 2.000đ, Miễn phí 20 phút gọi nội mạng
T29: T29 gửi 999, 2.900đ, Miễn phí 38 phút gọi nội mạng
Y5: Y5 gửi 999, 5.000đ, Miễn phí 68 phút gọi nội mạng

Link bài viết: https://dichvudidong365.blogspot.com/2018/06/cach-dang-ky-cac-goi-cuoc-goi-thoai-mobifone-cho-sinh-vien.html

Nếu nhu cầu gọi ít, chỉ trong một vài tình huống cần kết nối thoại thì các gói khuyến mãi gọi theo ngày của Mobifone là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Chỉ từ 2.000đ đến 5.000đ là bạn đã có thể gọi tẹt ga phục vụ cho nhu cầu của công việc hoặc tám chuyện với bạn bè, người thân, thật tuyệt vời phải không nào?

Các gói cước khuyến mãi gọi MobiFone chu kỳ THÁNG dành cho sinh viên:


SV30:

SV30 gửi 999, 30.000đ
300 phút thoại nội mạng
300MB Data tốc độ cao
30 SMS trong nước
30 phút thoại liên mạng trong nước

SV50:

SV50 gửi 999, 50.000đ
500p thoại nội mạng
600MB Data tốc độ cao
50 SMS trong nước
50 phút thoại liên mạng trong nước

C90:

DKV C90 gửi 9084, 90.000đ
Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.
Tặng 60GB/ tháng – cộng 2GB/ ngày.
Miễn phí 50 phút gọi liên mạng.

Với những khách hàng Mobifone có nhu cầu gọi thường xuyên thì các bạn nên đăng ký gói khuyến mãi gọi theo tháng dành cho sinh viên để tiết kiệm tối đa chi phí. Bên cạnh ưu đãi thoại nội mạng, bạn còn được ưu đãi tặng thêm dung lượng data 3G, phút thoại liên mạng và sms để đảm bảo tốt nhu cầu trải nghiệm di động của mình mà không phải tốn nhiều tiền đăng ký nhiều gói cước khác nhau.

Xem thêm về dang ky 3g mobi tại đường link http://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Một số lưu ý khi sử dụng các gói ưu đãi gọi MobiFone dành cho sinh viên:


– Mobifone không áp dụng các gói cước gọi trên đây cho tất cả thuê bao sim sinh viên. Với mỗi đối tượng, Mobifone sẽ có những gói ưu đãi khác nhau để hỗ trợ. Bạn có thể chủ động kiểm tra xem thuê bao của mình thuộc đối tượng đăng ký gói ưu đãi gọi nào của Mobifone bằng cách soạn tin KT DSKM gửi 999.

– Bạn nên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước thường xuyên để điều chỉnh nhu cầu sử dụng cho hợp lý, tránh phát sinh cước ngoài mong muốn. Cú pháp thực hiện, soạn: KT ALL gửi 999.

– Tất cả các gói cước gọi Mobifone dành cho sinh viên đều có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ. Nếu không còn nhu cầu sử dụng vào chu kỳ kế tiếp, bạn có thể hủy gói cước theo cú pháp hướng dẫn từ tin nhắn thông báo mời đăng ký gói cước của Mobifone hoặc gọi 9090 để nhờ tổng đài viên hủy gói cước trên hệ thống.

Chúc các bạn sinh viên có những phút giây chuyện trò vui vẻ cùng người thân và bạn bè sau khi đăng ký thành công gói khuyến mãi gọi Mobifone!

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/tong-hop-cac-goi-cuoc-khuyen-mai-goi-thoai-mobifone-danh-cho-sinh-vien.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.