Các gói cước 3G ngày cho thuê bao trả sau của Vinaphone

Những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của Vinaphone có nhu cầu truy cập Internet bằng dịch vụ 3G của nhà mạng trong 1 ngày có thể dành chút thời gian của mình để tham khảo bài viết bên dưới đây của dichvudidong365 về các gói cước 3g ngày cho thuê bao trả sau Vinaphone.

Với sự đa dạng từ những gói cước này khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp để truy cập Internet. Cùng chúng tôi đi theo dõi nhé.

Các gói cước 3G ngày cho thuê bao trả sau của Vinaphone

Đăng ký dễ dàng, lướt web sảng khoái với các gói 3G Vinaphone 1 ngày cho  thuê bao trả sau:


Các gói 3G 1 ngày cho thuê bao trả sau mạng Vinaphone luôn làm quý khách hàng hài lòng khi sử dụng bởi chu kỳ dùng linh hoạt và chất lượng truy cập mạng vượt trội. Đặc biệt Vinaphone còn triển khai cả gói data theo ngày trọn gói giúp các thuê bao thỏa sức lướt web mà không cần lo lắng về phí phát sinh hay bị ngắt kết nối giữa chừng.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone trả sau đang hoạt động cho nhu cầu đăng ký gói 3G ngày để sử dụng, một số gói 3G ngày cho sim trả sau Vinaphone sẽ áp dụng theo danh sách nên quý khách có thể chủ động gọi tổng đài Vina 9191 để biết thuê bao mình được đăng ký gói cước theo ngày nào.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Cú pháp đăng ký: DK <mã gói 3G ngày> gửi 888

Thông tin các gói 3G 1 ngày cho sim trả sau Vinaphone cập nhật mới nhất: 


Mã gói Cú pháp đăng ký Ưu đãi Hạn dùng Cước phát sinh 
Gói 3G Vinaphone trả sau 1 ngày dùng trọn gói
D2DK D2 gửi 8882GB1 ngàyMiễn phí
Gói 3G trả sau theo ngày giới hạn lưu lượng không phí phát sinh 
D7DK D7 gửi 888 1,2GB1 ngàyHết lưu lượng ngắt kết nối
Gói 3G Vinaphone trả sau theo ngày giới hạn lưu lượng có tính phí phát sinh 
D5DK D5 gửi 8881GB1 ngàyHết lưu lượng tính theo cước data gói đang dùng hoặc tính cước phát sinh 75đ/50KB
H5DK H5 gửi 8882GB2 giờ
D15DK D15 gửi 8885GB1 ngày
H10DK H10 gửi 888 5GB2 giờ

*Lưu ý: Với các gói data giới hạn lưu lượng có tính phí phát sinh theo giờ quý khách có thể đăng ký cùng với các gói data chu kỳ dài hơn như gói MAX, MAX200, BIG70, BIG90… Khi đăng ký thành công quý khách hãy nhớ bất kết nối 3G trên máy lên rồi mới sử dụng. Các gói 3G trên có thể dùng cho cả sim 4G Vinaphone.

Cách kiểm tra ưu đãi khi dùng gói 3G Vinaphone trả sau 1 ngày: 


Các gói 3G 1 ngày Vinaphone cho sim trả sau có ưu đãi khá hấp dẫn, tuy nhiên nếu sử dụng không kiểm soát thì lưu lượng sẽ cạn kiệt nhanh chóng. Do đó để nắm chắc tình trạng sử dụng của gói 3G ngày mình đã đăng ký, sau mỗi lần truy cập mạng quý khách hãy soạn tin DATA gửi 888 để tra cứu ưu đãi còn lại nhé.

Khi tiến hành kiểm tra lưu lượng 3g còn lại trên sim di động của mình, quý khách hãy nhớ tắt kết nối mạng 3G để hệ thống trả về kết quả chính xác nhất.

Ngoài ra với những thuê bao đã đăng ký các gói 3G Vina ngày cho sim trả sau nhưng lại phát sinh nhu cầu truy cập mạng lâu dài thì hãy tham khảo đăng ký các gói 3g vina trọn gói theo tháng để sử dụng nhé. Chúc quý khách luôn vui vẻ và hài lòng khi sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.