Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao cập nhật thông tin theo nghị định 49

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao cập nhật thông tin theo nghị định 49 thành công là tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Viettel. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 3 thẻ nạp đầu tiên khi chuẩn hóa thông tin theo nghị định 49 thành công.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi này của Viettel thì khách hàng có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao cập nhật thông tin theo nghị định 49

Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp cho thuê bao chuẩn hóa thông tin theo Nghị định 49:


– Thời gian áp dụng: Từ ngày 25/7/2018 đến hết ngày 31/7/2018.

– Phạm vi chương trình: Rộng rãi trên toàn quốc.

– Đối tượng được tham gia: Thuê bao di động trả trước thuộc danh sách chưa chuẩn hóa thông tin theo Nghị định 49 của Chính phủ.

Nội dung khuyến mãi từ nhà mạng Viettel:


Khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin theo Nghị định trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/7/2018 sẽ được hưởng khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cho 3 lần nạp thẻ đầu tiên, quy định như sau:

+ Với thuê bao Viettel sử dụng gói Sv690, Toms, Tom690: Tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng cho việc gọi, nhắn tin nội mạng.

+ Với các thuê bao trả trước Viettel còn lại và thuê bao Homephone trả trước: Tài khoản khuyến mãi có thể sử dụng cho mục điach gọi, nhắn tin nội – ngoại mạng.

Tất cả các hình thức nạp thẻ, nạp tiền theo quy định đều nhận được khuyến mãi từ chương trình, quý khách có thể lựa chọn hình thức nạp phù hợp và thuận tiện nhất để nhận ưu đãi.

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho 3 lần nạp đầu tiên kể từ thời điểm khách hàng cập nhật thông tin chính chủ thành công cho thuê bao.

Cách chuẩn hóa thông tin cho thuê bao Viettel theo Nghị định 49:


Trước hết, bạn cần kiểm tra xem thuê bao Viettel đang sử dụng đã được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác hay chưa bằng cách soạn TTTB gửi 1414 (miễn phí).

Nếu thông tin hệ thống trả về không đúng, bạn cần:

– Mang đầy đủ các giấy tờ, thủ tục cần thiết và đến trực tiếp cửa hàng, trung tâm giao dịch của Viettel để được hỗ trợ chuẩn hóa thông tin cho thuê bao.

– Hoặc, bạn cũng có thể chuẩn hóa thông tin thuê bao Viettel đang sử dụng ngay tại nhà thông qua ứng dụng My Viettel trên điện thoại.

Xem thêm về đăng kí 4G Viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng thực hiện đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao Viettel để nhận khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cho 3 lần nạp thẻ đầu tiên. Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao cập nhật thông tin chính chủ thành công chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 6 ngày nên đừng để tuột mất cơ hội nhé, chúc quý khách có một ngày làm việc, học tập nhiều niềm vui!

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/viettel-khuyen-mai-20-the-nap-cho-thue-bao-dang-ky-thong-tin-chinh-chu.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.