Tài khoản trả trước Vinaphone còn dư khi chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau được sử dụng như thế nào?

Tài khoản trả trước Vinaphone còn dư khi chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau được sử dụng như thế nào? Đây có phải là rất rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau của Vinaphone thắc mắc đúng không?

Vậy nếu muốn giải đáp thắc mắc này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.

Khi chuyển từ thuê bao Vinaphone trả trước sang trả sau tài khoản còn dư sử dụng như thế nào?


Qúy khách lưu ý, sau khi khách hàng chuyển thuê bao Vinaphone trả trước sang trả sau tài khoản còn dư chưa dùng hết nhà mạng sẽ quy định sử dụng như sau:

Tài khoản chính sẽ được giữ lại và bảo lưu trừ vào hóa đơn tiêu dùng cuối tháng trả sau.

Còn riêng các loại tài khoản khuyến mãi và các ưu đãi còn lại của sim trả trước nhà mạng không bảo lưu khi chuyển đổi.

Như vậy, một lời khuyên của dangky3gvina.com dành cho quý khách là nên sử dụng hết tài khoản khuyến mãi và các dịch vụ ưu đãi của sim trả trước, sau đó mới chuyển sang trả sau để không lãng phí nhé.

Quy trình chuyển đổi thuê bao Vinaphone từ trả trước sang trả sau:


1, Thủ tục cần chuẩn bị 

+ Thuê bao Vinaphone cá nhân: 1 CMND chính chủ của thuê bao, 1 hộ khẩu người đăng ký, nếu đang học tập và làm việc tại địa phương khác thì kèm theo sổ tạm trú, 1 Sim Vinaphone trả trước cần chuyển đổi.

+ Thuê bao Vinaphone trả trước chuyển sang trả sau của doanh nghiệp: 1 CMND người đại diện đi đăng ký, 1 Giấy phép kinh doanh của công ty, doanh nghiệp (bản sao), 1 Giấy giới thiệu của doanh nghiệp (có ký tên, đóng dấu), 1 Sim Vinaphone trả trước cần chuyển đổi.

2, Cách chuyển đổi thuê bao Vinaphone từ trả sau sang trả trước

Qúy khách chuẩn bị đầy đủ thủ tục trên mang đến cửa hàng Vinaphone thuộc nơi mình sinh sống và làm việc nhờ nhân viên giao dịch hỗ trợ chuyển đổi từ sim Vinaphone trả sau sang trả trước. Tại đây, nhân viên giao dịch sẽ hỗ trợ quý khách thực hiện tất cả miễn phí dịch vụ chuyển đổi.

Sau khi chuyển sang thuê bao Vinaphone trả sau thành công quý khách sẽ được liên lạc, cũng như truy cập Internet thoải mái. Qúy khách muốn tiết kiệm tài khoản tiêu dùng thì nên lựa chọn các gói cước khuyến mãi Vinaphone như gói thoại, SMS, Data 3G/4G Vinaphone dùng cho hiệu quả.

Tham khảo thêm về gói cước 3g 1 ngày vinaphone ưu đãi data cực khủng tại đây.

Như vậy, qua bài viết trên đây quý khách đã nắm rõ cách sử dụng tài khoản còn dư sau khi chuyển đổi thuê bao Vinaphone từ trả trước sang trả sau. Mọi thông tin chi tiết thắc mắc về dịch vụ nhà mạng quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.