Vinaphone áp dụng thêm ưu đãi cho các gói BIG Data

Tin vui dành cho khách hàng có nhu cầu thường xuyên đăng ký sử dụng gói BIG Data của Vinaphone, Vinaphone chính thức áp dụng các ưu đãi giải trí cho những gói cước BIG Data của Vinaphone với cước phí không hề thay đổi. 

Chi tiết về thông tin Vinaphone áp dụng thêm ưu đãi cho các gói BIG Data khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.

Vinaphone áp dụng ưu đãi giải trí cho các gói BIG Data cước không đổi 

Các gói BIG DATA là một trong những nhóm gói cước 4G Vinaphone được yêu thích nhất hiện nay khi vừa có ưu đãi khủng, cước phí dùng lại siêu rẻ. Tuy nhiên dường như chưa hài lòng với mức ưu đãi hiện tại, Vinaphone mong muốn mang đến cho quý khách hàng nhiều lợi ích hơn khi đồng hành cùng nhóm gói cước này bằng cách gia tăng thêm ưu đãi.
HOT: Vinaphone bổ sung ưu đãi giải trí cho các gói BIG DATA cước không đổi
Vinaphone bổ sung ưu đãi giải trí cho các gói BIG DATA cước không đổi
Cụ thể tất cả các gói BIG DATA đang triển khai bao gồm cả các gói chi kỳ dài sẽ được cộng thêm ưu đãi giải trí ngoài ưu đãi data. Cụ thể ưu đãi giải trí bổ sung có nội dung như sau:
+ Thuê bao sẽ được miễn phí 100% cước data khi truy cập ứng dụng MyTV NET xem tin tức, chùm phim truyện, thể thao, NET Sport, NET show,  Net Kids. Một số gói có thêm ưu đãi VOD.
+ Trong chu kỳ gói quý khách có thể sử dụng ưu đãi trên không giới hạn, xả láng sử dụng các tiện ích theo nhu cầu.

Danh sách các gói BIG DATA hot nhất có bổ sung ưu đãi giải trí

Mã gói cước Cú pháp đăng ký Nội dung ưu đãi data + ưu đãi giải trí Cước gói/ tháng 
BIG90DK1 BIG90 gửi 1543− 7GB tốc độ cao.− Miễn phí 100% lưu lượng data khi thuê bao truy cập ứng dụng MyTV NET xem tin tức; chùm phim truyện; NET show; Net Kids.90.000đ/ tháng
BIG120DK1 BIG120 gửi 1543− 12GB tốc độ cao.− Miễn phí 100% lưu lượng data khi thuê bao truy cập ứng dụng MyTV NET xem tin tức; chùm phim truyện; thể thao; NET Sport; NET show; Net Kids.120.000đ/ tháng
BIG200DK1   BIG200 gửi 1543− 22GB tốc độ cao.− Miễn phí 100% lưu lượng data khi thuê bao truy cập ứng dụng MyTV NET và VOD (trừ chùm kênh K+).200.000đ/ tháng
BIG300DK1 BIG300 gửi 1543− 36GB tốc độ cao.− Miễn phí 100% lưu lượng data khi thuê bao truy cập ứng dụng MyTV NET và VOD (trừ chùm kênh K+).300.000đ/ th
Lưu ý: Ưu đãi giải trí cũng áp dụng với các gói cước BIG data chu kỳ dài.
Với chính sách ưu đãi mới quý khách sẽ có thật nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng các gói BIG DATA để giải trí và làm việc. Khi muốn tra cứu ưu đãi của gói BIG DATA quý khách hãy soạn tin nhắn DATA gửi 888. Khi muốn hủy gói thì soạn HUY <mã gói> gửi 888.
Xem thêm về Gói 4G Vinaphone tại đường link https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html
Chúc quý khách có những chu kỳ dành thật thoải mái khi đồng hành cùng các gói BIG DATA Vinaphone. Hy vọng ưu đãi giải trí mới được bổ sung sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm trọn vẹn hơn. Nếu muốn biết thêm thông tin quý khách hãy liên hệ tổng đài Vinaphpone 18001091 để được hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.