Mobifone khuyen mai ngay vang nap the 22/1/2020

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 22/1 là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. Nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi này có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp trên phạm vi toàn quốc, duy nhất trong 1 ngày 22.1:


Đối với những khách hàng có nhu cầu lướt web, gọi thoại trên di động liên tục thì việc bổ sung tài khoản điện thoại vào dịp khuyến mãi 22/1/2020 không chỉ đảm bảo các hoạt động diễn ra êm xuôi mà còn tiết kiệm một khoản chi phí hơn hẳn những ngày bình thường. Ngay bây giờ, hãy cùng theo dõi những nội dung quan trọng của chương trình khuyến mãi lần này để sẵn sàng nạp thẻ nhé!

– Phạm vi áp dụng: Khuyến mãi diễn ra trên phạm vi toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước mạng Mobifone đang hoạt động, chặn 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số đều thuộc đối tượng tham gia khuyến mãi ngày vàng 22/1 của Mobifone.

– Thời gian diễn ra: Khuyến mãi diễn ra duy nhất ngày 22/1/2020, trong khung giờ từ 0h00’ đến 24h.

– Hình thức tham gia: Không giới hạn.

Tặng 20% giá trị thẻ nạp Mobifone khi nạp thẻ thành công trong ngày 22/1:


Khởi đầu năm mới 2020 là giai đoạn mà người dùng di động chi một khoản tiền lớn để hồi phục tài khoản sau những ngày gọi thoại, nhắn tin chúc mừng đầu năm. Chính trong thời điểm mà người người, nhà nhà đổ xô nạp thẻ, Mobifone đã triển khai khuyến mãi ngày vàng với mức ưu đãi khiến người dùng khó cầm lòng.

Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi đối với tất cả các lần nạp thẻ và các mệnh giá thẻ nạp trong ngày 22/1, với 25% giá trị cộng vào tài khoản KM2T và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3T.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/hot-mobifone-tang-20-the-nap-ngay-22-1-2020-tren-toan-quoc.html

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/1 thay lời chúc mừng năm mới mà Mobifone muốn gửi tới quý khách hàng. Hy vọng, quý khách sẽ sở hữu số dư tài khoản rủng rỉnh từ món quà lì xì đầu năm này nhé!

Xem thêm về cach dang ky 4G Mobifone tại đường link: https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.