Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 21 và 22/1/2020

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 21 và 22/1/2020 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. Chi tiết về khuyến mãi hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.

Thông tin chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone hai ngày vàng 21/1-22/1/2020


+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

+ Ngày khuyến mãi: Ngày vàng 21-22/1/2020

+ Đối tượng được tham gia: Tất cả các thuê bao di động Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều , chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang chờ nạp thẻ. Không áp dụng cho thuê bao trả sau, thuê bao EzCom.

+ Quy định nạp: Không giới hạn số lần nạp, áp dụng dụng cho tất cả mệnh giá thẻ.

+ Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn.

Nội dung ưu đãi thẻ nạp mạng Vinaphone ngày vàng 21-22/1/2020 


Để bảo đảm tài khoản di động luôn trong trạng thái đầy đủ để sử dụng bất kỳ lúc nào một cách thoải mái, thì việc tham gia nạp thẻ vào ngày vàng khuyến mãi Vinaphone là một việc cần thiết mà khách hàng không nên bỏ lỡ. An tâm liên lạc và đăng ký các gói cước, dịch vụ hấp dẫn của nhà mạng mà không phải lo lắng tài khoản hết tiền.

Cụ thể, các thuê bao Vinaphone trả trước tham gia nạp tiền vào tài khoản ngày 21-22/1 sẽ được nhận ưu đãi cụ thể về máy như sau:

Chương trình khuyến mãi ngày 21/1/2020


+ Cộng 50% giá trị thẻ nạpvới 20% vào tài khoản KM3 sử dụng để liên lạc nội mạng VinaPhone, Cố định VNPT và ngoại mạng trong nước, 4% giá trị thẻ nạp chiết khấu trực tiếp, và 26% giá trị ưu đãi dưới  hình thức thẻ quà tặng trên ứng dụng VNPT Pay. Không áp dụng để đăng ký 3G hay các dịch vụ GTGT khác.

+ Lưu ý: Ưu đãi cộng 50% thẻ nạp chỉ áp dụng nạp thẻ qua VNPT Pay lần đầu, với những gthuee bao nạp thẻ qua những hình thức khác vẫn được KM 20% không giới hạn.

Xem thêm về các gói cước 3g vinaphone tại đường link: https://dichvumobile.vn/bang-gia-cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.html

Chương trình khuyến mãi ngày 22/1/2020: 


+ Cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ. Tiền khuyến mãi cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3 dùng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước.

+ Không phân biệt số lần nạp thẻ và hình thức nạp thẻ.

Tiến khuyến mãi từ chương trình thẻ nạp ngày vàng Vinaphone có thời hạn sử dụng là 15 ngày. Những thuê bao dùng các gói VinaCard và Vina365 sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/hot-vinaphone-khuyen-mai-tang-50-the-nap-ngay-21-22-1-2020.html

Chỉ cần quý khách tham gia nạp thẻ bổ sung năng lượng cho tài khoản Vinaphone thành công vào đúng ngày khuyến mãi mà nhà mạng tổ chức,  sẽ được hưởng số tiền dồi dào về cho di động của mình. Hãy dùng số tiền này để liên lạc, và đăng ký các gói data 3G/4G Vinaphone để có thể truy cập Internet thật thoải mái nhé. Trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.