Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone theo danh sách ngày 29/4/2020

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp theo danh sách ngày 29/4/2020 là cơ hội dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản. Chỉ cần tham gia nạp thẻ đúng vào ngày khuyến mãi khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.
Vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-theo-danh-sach-ngay-2942020
Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp theo danh sách ngày 29/4/2020

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp mạng Vinaphone ngày 29/4/2020

– Thời gian triển khai khuyến mãi: Chỉ duy nhất ngày 29/4/2020
– Đối tượng tham gia chương trình: Dành cho các thuê bao trả trước mạng Vinaphone nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ tổng đài mạng Vinaphone. Bạn có thể chủ động kiểm tra mình có thuộc đối tượng tham gia chương trình hay không, nếu chưa nhận được tin nhắn thông báo, bằng cách soạn: CTKM gửi 900 (Miễn phí)
– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc
– Hình thức tham gia: Quý khách nạp thẻ vào tài khoản chính vào ngày khuyến mãi là tham gia thành công. Bạn có thể nạo thẻ bằng bất kỳ hình thức nào mình muốn.
Xem thêm về Đăng ký gói Big300 VinaPhone tại đường link: https://dichvuvinaphone.com/dang-ky-goi-3g-big300-vinaphone/

Nội dung ưu đãi nhận được từ khuyến mãi 20% thẻ nạp theo danh sách Vinaphone 

Chỉ cần bạn tham gia khuyến mãi nạp thẻ theo danh sách của Vinaphone, bạn sẽ có thể thoải mái gọi thoại, nhắn tin thoải mái với nguồn tài khoản ưu đãi cực “khủng” sau đây:
– Nhận ngay đến 20% giá trị thẻ nạo vào tài khoản KM3. Không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp. Nạp càng nhiều tài khoản càng lớn. 
– Tiền khuyến mãi có thể sử dụng để gọi thoại và nhắn tin trong nước thả ga. Tuy nhiên, không thể dùng nó để đăng ký các gói data3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone.
– Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày. 
Mặc dù tiền khuyến mãi không thể dùng để đăng ký các gói data 3G/4G Vinaphone, thế nhưng, tài khoản chính của bạn thì vẫn có thể đăng ký được. Chính vì thế, sau khi tham gia khuyến mãi Vinaphone và mang về nguồn tài khoản dồi dào, hãy đăng ký cho mình 1 gói data như các gói BIG, MAX, Đỉnh… Vinaphone để có thể lướt web thả ga với nguồn chi phí cực kỳ tiết kiệm nhé.
Với ưu đãi cực hấp dẫn lên đến 20% giá trị thẻ nạp không kém gì khuyến mãi ngày vàng Vinaphone, đảm bảo sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ theo danh sách ngày 29/4/2020, các quý khách hàng sẽ có thể mang về cho mình nguồn tài khoản di động dồi dào tha hồ sử dụng các dịch vụ di động Vinaphone thả ga. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khuyến mãi vô cùng hấp dẫn này của Vinaphonenhé. Chúc các bạn tham gia thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.